
1/ Xây dựng và kiểm soát hệ thống báo cáo quản trị tài chính của toàn group
Xây dựng/kiểm soát/chuẩn hóa dữ liệu phục vụ công tác báo cáo.
Xây dựng báo cáo, phân tích kết quả tài chính.
Lập các báo cáo quản trị, báo cáo thống kê định kì theo quy định của các cơ quan chức năng quản lý/các đơn vị nội bộ định kỳ và đột xuất
Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng và lập các báo cáo quản trị, báo cáo thống kê tham gia phát triển và tự động hóa hệ thống báo cáo
Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của các cơ quan chức năng quản lý/các đơn vị nội bộ liên quan đến số liệu báo cáo
2/ Xây dựng kế hoạch và giám việc thực hiện kế hoạch của toàn group
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát ngân sách toàn công ty, giám sát các chi phí hoạt động.
3/ Xây dựng kế hoạch cho từng dự án kinh doanh/hồ sơ vay vốn/IPO.
4/ Lên phương án quản lý và sử dụng nguồn vốn hiệu quả của toàn group
Ngày hết hạn: 30 tháng 9, 2023
Ngày hết hạn: 30 tháng 9, 2023
Ngày hết hạn: 30 tháng 9, 2023