COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
[VTI TIẾP ĐÓN SINH VIÊN TEMASEK POLYTECHNIC (SINGAPORE) VÀ ĐẠI HỌC FPT ĐẾN THAM QUAN CÔNG TY]

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành Công nghệ Thông tin và trí tuệ nhân tạo, việc trải nghiệm thực tế và tìm hiểu về các công ty hàng đầu trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình học tập của sinh viên. Vào ngày 8/5 vừa qua, Công ty Cổ phần VTI vinh dự được tiếp đón sinh viên Trường Temasek Polytechnic và Đại học FPT trong một chuyến tham quan sôi động và ý nghĩa.

Trong không khí năng động và chuyên nghiệp của VTI, sinh viên đã có cơ hội tiếp cận với các dự án công nghệ tiên tiến và gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Sinh viên đã được hướng dẫn và chia sẻ về quy trình làm việc, công nghệ mới và cơ hội thực tập tại công ty. Có khá nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên đặt ra để tìm hiểu thêm các dự án thực tế đang có ở VTI.

Buổi tham quan tại VTI đã để lại ấn tượng sâu sắc và truyền cảm hứng cho sinh viên Trường Temasek Polytechnic và Đại học FPT. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những trải nghiệm này, sinh viên sẽ có thêm động lực để phát triển bản thân và có định hướng rõ hơn về tương lai trong ngành Công nghệ Thông tin. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác từ phía Trường Temasek Polytechnic và Đại học FPT. Mong rằng quan hệ giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

09 tháng 5, 2024
TRƯỚC