
Gặp gỡ, đi khảo sát, thu thập thông tin từ các khách hàng. Tư vấn giải pháp của phần mềm, nghiệp vụ đang có cho khách hàng
Viết tài liệu URD, SRS nghiên cứu tính khả thi/phù hợp và là cầu nối giữa khách hàng nhóm kỹ thuật.
Phân tích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng.
Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, quy trinh nghiệp vụbusiness flow tài liệu đặc tả usecase thiết kế giao diện mẫu prototype.
Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình.
Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng.
Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống.
Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra
Ngày hết hạn: 15 tháng 1, 2024
Ngày hết hạn: 15 tháng 1, 2024
Ngày hết hạn: 15 tháng 1, 2024