Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua đa kênh
Tham gia lên kế hoạch, tổ chức, trình bày tại các buổi họp, sự kiện, hội thảo về dịch vụ, sản phẩm của công ty
Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, kết hợp với các phòng ban đối ứng khách hàng, tư vấn, theo dõi KH và chốt hợp đồng.
Chuẩn bị tài liệu họp, đón tiếp khách hàng đến thăm công ty
Giữ gìn và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, thông qua đó tìm kiếm các dự án mới, cơ hội mới cho công ty
Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: báo giá, thư chào dịch vụ, hợp đồng, vv…
Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm BD, Sales, MKT mảng CNTT
Đam mê công việc bán hàng là một lợi thế
Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực và quảng giao
Có khả năng tự học và thích ứng nhanh với môi trường
Có kỹ năng đàm phán tốt
Các ứng viên ngoại hình sáng là một lợi thế
Ứng viên có năng lực ngoại ngữ tiếng Hàn từ Topik 5 trở lên
Tối thiểu 13 tháng lương 1 năm - chưa tính các khoản thưởng khác trong quá trình làm việc như thưởng theo KPI hiệu quả công việc, thưởng dự án và thưởng theo doanh thu.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật quy định
Hưởng chế độ nghỉ mát, teambuilding 4 lần/ 1 năm, và các hoạt động thể thao & giải trí phong phú bao gồm: các CLB Bơi, Yoga, Zumba, Kendo, yêu cầu bài hát qua radio nội bộ.
02 nhân viên xuất sắc nhất năm sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore..v.v.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại công ty.
Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Cơ hội hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMF, PMP.
Giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Ngày hết hạn: 28 tháng 2, 2025
Ngày hết hạn: 28 tháng 2, 2025
Ngày hết hạn: 28 tháng 2, 2025