MÔ TẢ CÔNG VIỆC
                            
                                
                                
                                    Quản lý file danh sách KH tới thăm VN
                                    
                             
                            
                                
                                
                                    Chuẩn bị logistic (Quà tặng, WB, Namecard, xe đưa đón, quán ăn,...) phục vụ công việc tiếp khách kết hợp với bộ phận kinh doanh
                                    
                             
                            
                                
                                
                                    Lên lịch trình cho Khách Hàng nước ngoài tới thăm VN
                                    
                             
                            
                                
                                
                                    Tiếp khách đi tham quan và đưa đón KH cùng bộ phận kinh doanh
                                    
                             
                            
                                
                                
                                    Quản lý hóa đơn và các chi phí tiếp khách
                                    
                             
                     
                    
                        YÊU CẦU
                            
                            
                                
                                
                                    Kỹ năng giao tiếp, đối ứng công việc bằng tiếng Nhật để làm việc với khách nước ngoài (N2+)
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Kỹ năng tổ chức & quản lý file danh sách khách hàng (KH) chính xác, bảo mật.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Quản lý hóa đơn, chứng từ, chi phí tiếp khách. Hiểu cơ bản về luật thuế và đã có kinh nghiệm xử lý giấy tờ hóa đơn
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Cẩn thận trong chuẩn bị logistic: quà tặng, welcome board (WB), namecard…
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Happy to Have (ưu tiên/điểm cộng)
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Sức khoẻ để có thể đối ứng ngoài giờ nếu cần
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc biết thêm ngôn ngữ khác (Hàn, Nhật, Trung) để hỗ trợ KH đa dạng.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh (delay chuyến bay, đổi nhà hàng, thay đổi lịch).
                                
                             
                            
                            
                                
                                
                                    Kinh nghiệm trong mảng hành chính – nhân sự, lễ tân, điều phối sự kiện, hoặc hỗ trợ kinh doanh.
                                
                             
                            
                            
                                
                                
                                    Luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Chủ động đề xuất giải pháp để nâng cao hình ảnh công ty.
                                
                             
                     
                    
                        ĐÃI NGỘ
                            
                                
                                
                                    Tối thiểu 13 tháng lương 1 năm - chưa tính các khoản thưởng khác trong quá trình làm việc như thưởng theo KPI hiệu quả công việc, thưởng dự án và thưởng theo doanh thu.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật quy định
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Hưởng chế độ nghỉ mát, teambuilding 4 lần/ 1 năm,  và các hoạt động thể thao, giải trí phong phú bao gồm: các CLB Bơi, Yoga, Zumba, Kendo, yêu cầu bài hát qua radio nội bộ.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    02 nhân viên xuất sắc nhất năm sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore..v.v.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại công ty.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Cơ hội hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMF, PMP.
                                
                             
                            
                                
                                
                                    Giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.