MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng: Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực IT Outsourcing.
Phân tích nhu cầu khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp IT Outsourcing phù hợp.
Tư vấn và giới thiệu giải pháp IT: Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ IT Outsourcing và giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.
Lập kế hoạch và đạt mục tiêu bán hàng: Phát triển kế hoạch bán hàng chiến lược và đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
YÊU CẦU
Có từ 2-4 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực IT
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dịch vụ B2B
Có quan hệ rộng với các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam
Năng lực tiếng Anh IELTS 6.5,
Khả năng đàm phán tốt và hiểu biết về các kỹ năng tiếp thị
Năng động và định hướng mục tiêu, mong muốn mang lại kết quả
Khả năng tạo và cung cấp các bài thuyết trình về sản phẩm và dịch vụ
Đam mê công việc bán hàng
Khả năng thích ứng và phát triển trong môi trường cạnh tranh
ĐÃI NGỘ
Tối thiểu 13 tháng lương 1 năm - chưa tính các khoản thưởng khác trong quá trình làm việc như thưởng theo KPI hiệu quả công việc, thưởng dự án và thưởng theo doanh thu.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật quy định
Hưởng chế độ nghỉ mát, teambuilding 4 lần/ 1 năm, và các hoạt động thể thao, giải trí phong phú bao gồm: các CLB Bơi, Yoga, Zumba, Kendo, yêu cầu bài hát qua radio nội bộ.
02 nhân viên xuất sắc nhất năm sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí đến các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore..v.v.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại công ty.
Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Cơ hội hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMF, PMP.
Giờ làm việc: từ 8h30 đến 17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.