MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Review sản phẩm; training và support các member, onsite leader run dự án
Giải quyết issue, phân tích và đưa ra các point cải tiến
Quản lý và đưa ra propose để có thể triển khai các dự án
Quản lý tổng thể nhiều khách hàng, dự án
Hoạt động hỗ trợ khách hàng:
Trình bày các giải pháp, dịch vụ công ty cung cấp cho khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với team Sales để đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Theo đuổi các cơ hội phát triển kinh doanh tiềm năng
YÊU CẦU
Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N1
Có kinh nghiệm SE+BrSE+PM từ 5 năm trở lên
Kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 2 năm trở lên
Có định hướng làm quản lý (Delivery Manager, General Manager)
Có kinh nghiệm leadteam là một lợi thế
ĐÃI NGỘ
Thưởng 2 lần/năm (tháng 7 và tháng 12)
Tăng lương 1 lần/năm (tháng 8 hàng năm)
Hỗ trợ tiền nhà 3man/tháng.
Hỗ trợ tiền tàu tối đa 3,5man/tháng.
Hỗ trợ 100% chi phí di chuyển đi thăm hỏi khách hàng.
Hỗ trợ người phụ thuộc vợ/chồng 1man/1 tháng.
Hỗ trợ phụ thuộc vợ chồng, con cái, mỗi bé 1 man/1 tháng.
Hưởng chế độ nghỉ hè, du lịch công ty 1 năm/1 lần.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của chính phủ Nhật Bản.
Chế độ tài trợ vé máy bay khứ hồi về Việt Nam thăm gia đình 1 năm/ 1 lần (Cố định 5 man và trả vào tháng 12 hàng năm).
Các chế độ phúc lợi khác như tiền mừng, hiếu hỷ, thăm viếng.
Chế độ thai sản tại Nhật và hưởng phụ cấp theo chế độ từ chính sách bảo hiểm của chính phủ Nhật.
Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Cơ hội hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMP, ...
Hỗ trợ tài chính khi nhân viên mua nhà tại Nhật.