COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI TIẾP ĐÓN CHUYÊN VIÊN VIỆN CNTT & TT - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA SANG THĂM DOANH NGHIỆP

Vào ngày 06/10/2020 tại trụ sở chính của VTI tại tầng 6, tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, VTI hân hạnh đón tiếp các chuyên viên của Viện Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội sang thăm và khảo sát môi trường làm việc tại VTI. 

Trong buổi gặp mặt này, các chuyên viên đến từ Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội đã chia sẻ cởi mở trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau. 

Một số bài toán đặt ra cho cả phía Viện và doanh nghiệp đã được cả hai bên cùng đưa ra và thảo luận ví dụ như: yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đối với sinh viên đến từ Viện bao gồm những yếu cầu cụ thể nào, số lượng sinh viên tham gia thực tập và gắn bó với doanh nghiệp sau kỳ thực tập có đạt được như kỳ vọng ban đầu hay không, thách thức mà doanh nghiệp gặp phải khi tiếp nhận và đào tạo sinh viên của Viện là gì,..v.v

Bên cạnh đó, các chuyên viên cũng kỳ vọng VTI đưa ra các đánh giá khách quan về chất lượng hỗ trợ về truyền thông, sự kiện, thủ tục tiếp nhận sinh viên để Viện có thể cải tiến các điểm còn hạn chế trong thời gian sắp tới. 

Đồng thời, các chuyên viên từ Viện cũng đã có dịp thăm quan văn phòng làm việc của VTI tại tầng 6 tòa nhà AC và kỳ vọng sẽ có những buổi thăm quan quy mô khác với các chi nhánh HL và 3A của VTI tại Hà Nội. 

Kết thúc buổi trao đổi, các chuyên viên của Viện cùng bộ phận tuyển dụng của VTI đã thống nhất việc đẩy mạnh truyền thông hình ảnh VTI, các sản phẩm mà VTI đang phát triển dựa trên công nghệ AI cần được truyền thông mạnh mẽ hơn nữa đến sinh viên. 

Viện kỳ vọng sinh viên của Viện có thể đến thăm quan và được trao đổi sớm với VTI trước mỗi kỳ thực tập, cũng như hai bên có thể cùng hợp tác để tạo các khoa đào tạo dành cho sinh viên của Viện ngay tại trường để đảm bảo đầu ra chất lượng cho doanh nghiệp,…v.v

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Viện và VTI ngày một lớn mạnh hơn nữa và sẽ có thật nhiều sinh viên tài năng của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ gia nhập VTI trong thời gian săp tới. 

 

06 tháng 10, 2020
TRƯỚC