COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI THAM DỰ SỰ KIỆN PTIT CAREER DAY 2020

Ngày 18/11/2020, tại Hà Nội, Vụ Hợp tác Quốc tế – Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Hội nghị phổ biến về cơ hội việc làm trong cộng đồng ASEAN và Ngày hội việc làm PTIT 2020. 

“Ngày hội tuyển dụng PTIT 2020” năm nay có sự góp mặt của  VTI Vietnam và 20 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT.

“PTIT Career Day 2020 – Kết nối thành công” năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông. Chương trình đã tạo cầu nối để các doanh nghiệp tuyển dụng có thể tiếp cận gần hơn đến sinh viên năm cuối thuộc tất cả các chuyên ngành đào tạo Học viện có kiến thức và kỹ năng tốt, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp tham gia trở thành thành viên của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Có mặt tại chương trình với tư cách doanh nghiệp đồng hành, VTI vui mừng khi một lần nữa được gặp mặt các bạn sinh viên PTIT đầy nhiệt huyết, ham học hỏi và có những tương tác thú vị cùng các bạn. Gian hàng của VTI đã thu hút một lượng đông đảo các bạn sinh viên đến để cùng trải nghiệm các bài giải đố để kiểm tra tư duy, xuyên suốt sự kiện các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội trao đổi các thắc mắc về thuật toán với các lập trình viên tại VTI.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng rất hào hứng tham gia các trò chơi ghép chữ, Kahoot và Bingo tại gian hàng của VTI để đạt được những phần quà nhỏ mà doanh nghiệp đã chuẩn bị cho các bạn.

 

Thông qua sự kiện, bộ phận tuyển dụng VTI cũng đã có cơ hội tiếp xúc và chia sẻ các cơ hội thực tập và làm việc chính thức tại VTI tới các bạn sinh viên. 

VTI xin hẹn gặp lại các bạn sinh viên PTIT một ngày không xa!

26 tháng 11, 2020
TRƯỚC