COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI THAM DỰ SỰ KIỆN UET CONNECT DAY 2020

Nằm trong hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ngày truyền thống trường Đại học Công nghệ – ĐHQGHN, Đoàn Thanh niên (Trường Đại học Công nghệ) đã tổ chức các chương trình“Tự hào sinh viên Trường ĐHCN” và “Ngày hội truyền thống – UET Connect 2020” vào ngày 14/11/2020.

Đến với ngày hội truyền thống UET Connect năm nay có sự tham gia của VTI Việt Nam cùng nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực IT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Chử Đức Trình khẳng định trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển Trường ĐHCN đã khẳng định được vị thế của một trường công nghệ và kỹ thuật hàng đầu trong cả nước. Cho đến nay, nhà trường đã đạt được những thành tích có giá trị trong hệ thống các trường đào tạo công nghệ kỹ thuật của Việt Nam. Nhà trường đã đồng hành với VTI Việt Nam và nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Có mặt tại sự kiện lần này, VTI Việt Nam đã thành công khi góp phần gắn kết các bạn sinh viên với nhau thông qua các mini game, chương trình giải đố về tư duy thuật toán vô cùng thú vị.

Thông qua chương trình, VTI Việt Nam đã trao đổi về các chương trình đào tạo, cơ hội thực tập trở thành nhân viên chính thức tại công ty, từ đó giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp của VTI Việt Nam để các ban có thể tìm được bến đỗ phù hợp và phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.

Cảm ơn các bạn sinh viên UET đã dành cho VTI Việt Nam một ngày đầy ý nghĩa. Hẹn gặp các bạn vào một ngày gần nhất!

 

27 tháng 11, 2020
TRƯỚC