COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI VIETNAM GÓP MẶT TẠI “Lễ hội văn hóa Nhật Bản Oshougatsu - Đại Học Bách Khoa Hà Nội 2021”

Hòa chung không khí rộn ràng, náo nhiệt của những ngày lễ hội đầu năm, ngày 24/01/2021 vừa qua, bộ phận Tuyển dụng của VTI Vietnam đã có mặt tại "Lễ hội văn hóa Nhật Bản Oshougatsu 2021”, được tổ chức bởi CLB Tiếng Nhật - ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Lễ hội Oshougatsu là một chương trình thường niên, phi lợi nhuận nhằm tái hiện lại không khí ngày tết truyền thống Oshougatsu của Nhật Bản tại Việt Nam cũng như phát triển hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản. Bên cạnh đó, sự kiện này tái hiện không khí Tết truyền thống Nhật Bản ngay tại thủ đô Hà Nội, góp phần củng cố mối quan hệ thân thiết giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản.

Tại đây, VTI đã mang đến rất nhiều thông tin, cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên với gần 80 vị trí tuyển dụng Fresher và Intern các ngôn ngữ: JavaScript, PHP, AI, AWS, Java, Tester, QA, IT Comtor, Business Development N2,...

Gian hàng của VTI với đội Tư vấn viên và Lập trình viên trẻ, nhiệt huyết đã khiến không khí tại “Oshougatsu 2021” năm nay trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ giới thiệu về cơ hội việc làm mà các hoạt động hữu ích khác như giải đề tư duy logic, game Bingo vui nhộn, VTI đã giúp sinh viên tham dự sự kiện có cơ hội được tham gia cọ xát kiến thức lập trình, nhận những món quà giá trị và ý nghĩa từ BTC,... 

Sự yêu mến của các bạn sinh viên, sự nhiệt tình của các bạn nhân viên VTI, tất cả đã tạo nên một ngày hội không thể rực rỡ hơn. Mong rằng trong thời gian tới, VTI sẽ sớm được đón chào các bạn Sinh viên với tư cách là những đồng nghiệp mới.

01 tháng 2, 2021
TRƯỚC