COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
COMPANY TOUR 2021 - CLB LẬP TRÌNH PRO PTIT

Ngày 15/04 vừa qua, Công ty Cổ phần VTI đã tổ chức buổi trải nghiệm “Company Tour” với sự góp mặt của 25 bạn sinh viên đại diện cho CLB Pro PTIT – Học viện Bưu chính Viễn thông. Đây là cầu nối và tiền đề để mỗi sinh viên có một sự nhìn nhận bao quát và thêm định hướng với nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Các bạn sinh viên CLB Lập trình Pro - PTIT

Trong khuôn khổ buổi trải nghiệm, anh Phạm Thanh Hà – CTO - phụ trách bộ phận SNP - Solutions & Product (Tư vấn giải pháp và Sản phẩm) của VTI Việt Nam đã giới thiệu tới các bạn sinh viên về quá trình thành lập, sự phát triển và những sứ mệnh mà VTI cũng như bộ phận SNP đang ấp ủ và theo đuổi. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đã có phần trao đổi và hỏi đáp khá cởi mở với anh Hà, cũng như được tìm hiểu thêm chi tiết về cơ hội thực tập tại VTI.

Anh Phạm Thanh Hà - CTO VietNam - CTO - Phụ trách bộ phận SNP - Solutions & Product

Chương trình còn có sự góp mặt của anh Trần Tuấn An - Senior Mobile Developer tại VTI. Lộ trình phát triển của 1 Lập trình viên, cách tự tìm tòi và học hỏi về công nghệ AI,…là những câu hỏi mà các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm và gửi tới anh An.

Anh Trần Tuấn An - Senior Mobile Developer

Song song đó, BTC đã có phần giao lưu giải đố nhận quà dành cho các bạn sinh viên cũng như trải nghiệm tham quan văn phòng làm việc tại trụ sở chính của VTI tại tòa nhà AC - ngõ 78 Duy Tân.

Chơi game & nhận quà

Thông qua buổi “Company Tour”, các bạn sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông đã có cơ hội được tham quan, tìm hiểu về môi trường làm việc cũng như các chế độ đãi ngộ dành cho thực tập sinh và lập trình viên tại VTI.

Hi vọng với buổi trải nghiệm này, các sinh viên CLB Pro - PTIT đã có được cho mình những trải nghiệm thú vị và học hỏi được nhiều điều bổ ích cho định hướng nghề nghiệp tương lai của mình. Mong rằng VTI sẽ sớm được chào đón các bạn với vị trí thực tập sinh tài năng trong tương lai gần.

Hẹn gặp lại các bạn trong các sự kiện tại trường PTIT hoặc các buổi Company Tour sắp tới tại VTI!

22 tháng 4, 2021
TRƯỚC