COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
[VTI WEBINAR]: MOBILE DEVELOPMENT & INFRA AS CODE WITH AWS AND TERRAFORM IN SOFTWARE COMPANIES

Ngày 7/11 vừa qua, phòng Tuyển dụng VTI VietNam đã tổ chức chương trình Webinar dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin với chủ đề: Mobile Developer & Infra as code with AWS and Terraform in software companies.

Chương trình với sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt:

- Mr. An Tran: Mobile Team Leader, anh đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Tiki,....

- Mr. Hieu Pham: Anh hiện đã đạt chứng chỉ AWS Certified Data Analytics - Specialty, đồng thời anh cũng có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Cloud ở các công ty công nghệ lớn tại Hà Nội.

Mr. An Tran chia sẻ về chủ đề: A typical day of a mobile developer
Mr. Hieu Pham chia sẻ về chủ đề: Infra-as-Code with AWS and Terraform

Phần chia sẻ của 2 speakers đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan về một ngày làm việc của mobile dev, đồng thời mở ra một cái nhìn mới về AWS.

Tham gia với chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được tìm hiểu thêm nhiều thông tin về VTI cũng như các cơ hội thực tập tại doanh nghiệp. 

Giới thiệu tổng quan về VTI
Cơ hội việc làm và đãi ngộ dành cho Intern tại VTI

Vừa học vừa chơi là phần không thể thiếu trong các chương trình của VTI. Bên cạnh cơ hội có được những kiến thức bổ ích từ diễn giả, các bạn còn có cơ hội nhận nhiều các phần quà giá trị như loa bluetooth, giá đỡ điện thoại, chuột không dây, bàn phím, cốc giữ nhiệt... qua các mini game.

Buổi chia sẻ được tổ chức thành công và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các bạn sinh viên. Webinar sẽ trở thành một trong những sự kiện được VTI tổ chức thường xuyên với nhiều chủ đề khác nhau giúp các bạn sinh vên có thêm nhiều hành trang trước khi bước vào môi trường doanh nghiệp.

12 tháng 11, 2021
TRƯỚC