COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI đồng hành cùng INNOVATION HACKATHON 2021

Cuộc thi Innovation Hackathon 2021 là cuộc thi hackathon sáng tạo công nghệ nhằm giải quyết vấn đề quanh ta. Cuộc thi được đồng tổ chức bởi SINNO (CLB sáng tạo sinh viên thuộc Trường CNTT&TT - ĐHBKHN) và HIEC (CLB sáng tạo & khởi nghiệp trực thuộc Ban Học tập - Nghiên cứu của Đoàn thanh niên trường ĐHBKHN), là một sân chơi đầy năng động cho những con người tràn đầy “sức trẻ và nghị lực”, đam mê công nghệ, luôn sẵn sàng với những thử thách cam go mới.

Cuộc thi Innovation Hackathon 2021 sẽ có 4 lĩnh vực chính:  

  • Smart City
  • Smart Service
  • Smart Environment
  • Smart Agriculture

‘Cuộc thi ’ lần này đã thu hút hàng ngàn sinh viên cùng 16 đội thi và hàng chục doanh nghiệp, đối tác của trường, trong đó có VTI VIET NAM.   

Mentor của chủ đề Smart Service - Anh Trần Tuấn An (cựu sinh viên K59 HUST, Technical Leader tại VTI) sẽ đồng hành cùng các đội trong cuộc thi lần này, hứa hẹn sẽ giúp cho các bạn có thật nhiều giải pháp tối ưu và hiệu quả.

Anh Trần Tuấn An là một cựu sinh viên K59 HUST - Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm(Software Engineer), hiện anh đang là Technical leader tại VTI.

Với Innovation Hackathon 2021, các mentor là những con người vô cùng “nhạy bén” với công nghệ và họ sẽ đảm nhiệm vai trò đưa ý tưởng của 16 đội thi trở nên hoàn thiện và khả thi hơn nữa. 

Những đột phá công nghệ mới của tương lai sẽ bắt đầu từ những dấu chân nhỏ bé, hãy tự tin vững bước để xây nên một cộng đồng của riêng bạn. Chúc cho các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa có nhiều trải nghiệm mới và bổ ích, đưa ra những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có thể vận dụng vào thực tiễn!

05 tháng 1, 2022
TRƯỚC