COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI hân hạnh tài trợ 𝐅𝐏𝐓𝐔 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭 𝐒𝐡𝐨𝐰

FPTU Talent Show là sự kiện tìm kiếm tài năng sinh viên trong tổ chức giáo dục FPT. Sau 2 năm vắng bóng, cuộc thi 𝐅𝐏𝐓𝐔 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭 𝐒𝐡𝐨𝐰 𝟕 đã chính thức quay trở lại, tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những gương mặt nổi trội về tài năng. Cuộc thi được tổ chức bởi sinh viên trường Đại học FPT, dưới sự đồng hành và cố vấn của Phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển Cá nhân (IC-PDP). FPTU Talent Show cũng là nơi quy tụ những người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê và luôn cống hiến hết mình dành cho sự kiện. 

Với mong muốn tạo động lực to lớn giúp ươm mầm, phát triển những tài năng trẻ trong tương lai, VTI Việt Nam hân hạnh góp mặt là nhà tài trợ của chương trình FPTU Talent Show. VTI luôn theo dõi và ủng hộ chương trình cũng như các thí sinh đi đến những chặng đường cuối cùng. 

Trải qua 6 tháng kể từ ngày bắt đầu mùa 7 - 𝐅𝐏𝐓𝐔 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭 𝐒𝐡𝐨𝐰, bên cạnh dấu ấn về những tiết mục đầy tiềm năng, sáng tạo, những ban giám khảo và hội đồng chuyên môn giàu kinh nghiệm, 𝐅𝐏𝐓𝐔 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭 𝐒𝐡𝐨𝐰 𝟕 còn ghi dấu trong lòng các bạn học sinh, sinh viên như là một sân chơi thú vị, bổ ích thể hiện tình yêu, niềm đam mê nghệ thuật.

Buổi chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng trên khắp hệ thống giáo dục FPT đã diễn ra hết sức thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

VTI hy vọng, trong các mùa tiếp theo sẽ tiếp tục được đồng hành cùng FPT Talent Show để mở ra một sân chơi bổ ích, thỏa sức sáng tạo và đam mê cho các bạn sinh viên.V

05 tháng 1, 2022
TRƯỚC