COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI BÙNG NĂNG LƯỢNG CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM PTIT CAREER DAY 2022

Xu hướng phát triển kinh tế - xã hội hiện nay ngày càng đa dạng, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho thế hệ trẻ. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với các bạn sinh viên khi lựa chọn ngành nghề và nơi làm việc phù hợp với văn hóa và năng lực của bản thân.

Lần này VTI Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nguồn năng lượng sôi động thông qua các hoạt động siêu hấp dẫn. Không gian trải nghiệm của VTI Việt Nam sẽ trải dài tại Sân A2– Cơ sở đào tạo HN, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.  Không chỉ giải đáp, tư vấn về các chương trình đào tạo, môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp,  mà các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia ứng tuyển trực tiếp các vị trí việc làm và thực tập tại công ty cổ phần VTI.

Chào đón các bạn sinh viên là đội ngũ cán bộ tuyển dụng thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên.

Thử sức chinh phục đề lập trình

Một trong những khu vực luôn nhận được sự quan tâm lớn chính là hoạt động thi thử đề lập trình. Tại đây, các bạn học sinh sẽ thử sức với những câu hỏi.

Các bạn sinh viên sẽ tham gia thử thách với những đề lập trình cơ bản, giải đề xong nhận ngay đáp án, câu nào chưa rõ đáp án các bạn sẽ được giải đáp chi tiết từ các anh Lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu đạt điểm cao, các bạn sẽ có cơ hội "rinh" hàng loạt phần quà hấp dẫn của VTI Việt Nam như: Bàn phím máy tính, lót chuột, chuột không dây, loa bluetooth, tai nghe,...

Mini game ghép chữ lập trình

Ngoài thời gian tìm hiểu giải đề lập trình, các bạn sinh viên còn được tham gia các mini game cùng VTI - phần không thể thiếu để cheer-up tinh thần của mọi người. Trong trò chơi này, BTC sẽ đưa ra một số bức ảnh mà các chữ cái đã bị xáo trộn, người chơi sắp xếp các chữ trong ảnh để ghép thành những từ có nghĩa liên quan đến chủ đề lập trình và nhận về những phần quà hấp dẫn. 

 

Hy vọng các bạn đã có 1 buổi job fair bùng nổ cùng VTI Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn cùng với những hoạt động thú vị khác trong kỳ thực tập của chúng tôi.

03 tháng 6, 2022
TRƯỚC