COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
COMPANY TOUR 2022: TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI VTI VIỆT NAM.

Đến với sự kiện lần này các bạn sinh viên Bách Khoa đã có trải nghiệm thực tế hơn về sự năng động, thân thiện, trẻ trung trong môi trường, văn hóa, con người tại VTI.

Đoàn xe chở sinh viên xuất phát từ trường Đại Học Bách Khoa tới trụ sở chính của VTI.

Trước khi thăm quan văn phòng, các bạn sinh viên đã có cơ hội được gặp gỡ 2 diễn giả nổi tiếng tại VTI với buổi chia sẻ về chủ đề: “ML/ AI trong thực tiễn”:

  • Anh Phạm Thanh Hà: CTO
  • Anh Nguyễn Tiến Sử: AI Team Leader

Mở đầu buổi talk show là phần chia sẻ của anh Phạm Thanh Hà – CTO về quá trình thành lập, sự phát triển của VTI Việt Nam, những dự án nổi bật của VTI Solution cũng như các cơ hội dành cho các bạn sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Nội dung tiếp theo là phần chia sẻ góp mặt của anh Nguyễn Tiến Sử - AI team leader tại VTI. Anh đã giúp các bạn sinh viên trau dồi thêm được kiến thức về công nghệ Al, cách vận hành cũng như những yêu cầu để trở thành một kỹ sư AI của VTI, đồng thời giúp các bạn sinh viên giải đáp thắc mắc về việc áp dụng AI trong thực tiễn.

Đến với VTI, BTC đã chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn qua Mini Game Kahoot giúp các bạn có thêm khoảng thời gian vui vẻ.

Sau khi được nghe những chia sẻ bổ ích từ 2 diễn giả, các bạn sinh viên có khoảng thời gian tham quan văn phòng VTI. Company Tour giúp các bạn được tiếp cận gần nhất với môi trường làm việc, văn hóa, con người và các sản phẩm công nghệ của VTI.

Buổi Company Tour tại VTI đã kết thúc với nhiều hình ảnh đẹp và đáng nhớ. VTI hy vọng rằng sẽ được gặp lại những gương mặt tài năng trong buổi Company Tour hôm nay trở thành cộng sự tại VTI trong thời gian sắp tới. Một lần nữa VTI chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn. 

09 tháng 6, 2022
TRƯỚC