COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI đồng hành cùng Lễ Tốt Nghiệp Đại Học FPT Hà Nội 2022

Lễ Tốt Nghiệp của Trường Đại Học FPT đã tổ chức thành công sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 với chủ đề là Lời Cảm Ơn. Có thể khẳng định rằng lễ tốt nghiệp đại học được xem là sự kiện quan trọng nhất trong đời của mỗi sinh viên. Bởi buổi lễ này rất ý nghĩa, sẽ đánh dấu sự kết thúc quá trình học tập suốt thời gian dài. Và được trở thành tân cử nhân sẽ là niềm vui không chỉ riêng sinh viên mà còn là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô.

Từ giây phút được nhận bằng chắc chắn sẽ là giây phút vinh quang và ghi nhận thành tích học tập, để rồi mỗi sinh viên sẽ bước sang chặng đường mới mang trí tuệ, bản lĩnh của mình cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hiểu được khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa của buổi lễ tốt nghiệp đại học nên chắc chắn mỗi bạn sinh viên sẽ luôn háo hức và chuẩn bị thật chu đáo để buổi lễ diễn ra thật trang trọng và đầy cảm xúc.

Đến với Lễ Tốt Nghiệp của Trường Đại Học FPT. VTI cũng mang đến những món quà nhỏ để chúc mừng những sinh viên FU đang làm việc tại VTI. 

Một lần nữa, VTI xin chúc mừng những tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập trong 4 năm qua và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục gắn bó với VTI trong thời gian tới.

VTI cũng rất sẵn sàng chào đón thêm những bạn tân cử nhân đến từ trường Đại Học FPT tới VTI làm việc. 

19 tháng 9, 2022
TRƯỚC