COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI - VNUIS: NGÀY HỘI VIỆC LÀM: KẾT NỐI VÀ SẺ CHIA CƠ HỘI

VTI trở thành nhà tài trợ đồng hành tại sự kiện Job Fair 2023 - Your Career We care diễn ra tại VNUIS cơ sở Hoà Lạc vào chiều ngày 22 tháng 4.

Lần đầu tiên VTI có mặt tại đây là một điểm sáng trong bước tiến mới về chiêu mộ nhân tài cho ngành Công nghệ thông tin đồng thời cũng là cơ hội để tư vấn về định hướng, cơ hội làm việc cho các bạn ngành khác quan tâm về công nghệ. Bất chấp thời tiết nóng bức và địa điểm di chuyển xe trung tâm thành phố, các bạn sinh viên vẫn nô nức đi tham gia và nhiệt tình tìm hiểu về thông tin công ty cũng như chơi các trò chơi giải trí, cùng nhiều phần quà hấp dẫn. 

Các bạn sinh viên đang tham gia giải đề lập trình và tư duy, thảo luận sôi nổi bên cạnh các bạn đang chơi game bingo mong cầu một cơ hội may mắn gọi tên mình, từng vòng quay cuốn theo từng nhịp thở làm không khí buổi Job Fair sôi động hơn bao giờ hết. 

 

Một lần nữa cảm ơn các bạn sinh viên đã đến tham quan gian hàng checkin và tham gia các Minigame mà nhà V đem đến #VNUIS với một tinh thần cháy bỏng hơn cả thời tiết ngoại thành Hà Nội ngày hôm nay. Mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội gặp nhau nhiều hơn trong tương lai để đại gia đình nhà #VTI đạt mục tiêu mới trong năm 2025 nhé!

24 tháng 4, 2023
TRƯỚC