COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI SPORT DAY 2023 - TINH THẦN THỂ THAO BẤT DIỆT

Ngày 16/12 vừa qua, sức nóng của ngày hội thể thao VTI SPORT DAY 2023 đã đập tan cái lạnh giá 10 độ C của tiết trời mùa đông Hà Nội, bất chấp những cơn lốc gió mùa về để “đốt cháy” toàn bộ nhà thi đấu quận Thanh Xuân bằng tinh thần thể thao bất diệt.

Chương trình đã được diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 300 vận động viên, hơn 600 cổ động viên 3 nhãn hàng lớn tài trợ. Tiết trời gió mùa về của không khí lạnh miền Bắc không thể đánh bại tinh thần cháy hết mình với các bộ môn chính thức diễn ra trong khuôn khổ 3 giờ thi đấu miệt mài, hăng say. Mang trong mình một tinh thần thể thao bất diệt và quyết liệt, các VĐV đều đã hết mình cho cuộc chạy đua giành ngôi vô địch. BTC xin chúc mừng các đội thi đã hoàn thành các chặng đua và về đích. Kết quả chung cuộc như sau:

  • Giải Nhất toàn đoàn: Đội 4 (Liên quân SD1 + SD2)
  • Giải Nhì toàn đoàn: Đội 2 (Liên quân D9 + VKR + D3 + DG)
  • Đồng giải Ba:

Đội 6 (Liên quân D5 + Willer + VMS + DS)

Đội 8 (Liên quân D2 + D10)

  • Khuyễn khích

Đội 1 (Liên quân BO + GITS)

Đội 3 (Đơn vị D8)

Đội 5 (Liên quân QA + Comtor + HRI Group)

Đội 7 (Liên quân SnP + AI + Design + Edu + Trainocate)

Chị Đào Thị Thu Hiền - CDO của VTI Group  trao bằng khen và giải thưởng cho  đội vô địch - Đội 4 
Chị Lương Thu Phượng - CFO trao bằng khen và giải thưởng  cho đội trưởng Đội 2 - Nguyễn Văn Sơn
Chị Trần Thị Hồng - CEO của HRI  trao bằng khen và giải thưởng cho đội trưởng Đội 6 - Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
Chị Trần Thị Hồng - CEO của HRI  trao bằng khen và giải thưởng cho đội trưởng Đội 8 
Anh Trương Minh Sáng - CEO của GITS  trao bằng khen và giải thưởng cho các đội trưởng Đội 1, 3, 5, 7

Song hành với các bộ môn thi đấu chính thức, chương trình “Chinh phục thử thách” với các hoạt động bên lề nhảy dây, tâng cầu, phi tiêu cùng các gói quà tặng Sporty VTI đã thu hút hàng trăm lượt tham gia và mang tới một không gian thể thao bao trùm cả bên trong và bên ngoài Nhà thi đấu. Với những bộ môn thi đấu kết hợp trí tuệ và sức mạnh, đúng như tinh thần của VTI Sport Day 2023 - Catalina, màu xanh của sức sống, sự vận động không ngừng, sáng tạo và đổi mới, chương trình đã thành công khi tạo nên một ngày hội thể thao cho toàn thể VTIans.

Dưới đây là những khoảnh khắc khó quên về Ngày hội thể thao lớn nhất trong năm của VTI Group, VTIans ấn tượng với hình ảnh nào nhất của VTI Sport Day 2023: Những màn diễu hành mang trong mình tinh thần nhiệt huyết của người VTI, màn biểu diễn nhảy cổ động hoành tráng, hay là Chiến thắng ngọt ngào của các đội chơi? Hãy comment ở dưới để cùng chia sẻ và lan tỏa những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!

Nỗ lực không ngừng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, một lần nữa, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của VTI Sport Day 2023!

19 tháng 12, 2023
TRƯỚC