COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
[V-news] VTI KÝ KẾT HỢP TÁC GIÁO DỤC VỚI KHOA TIẾNG HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC HÀ NỘI

[V-news] VTI KÝ KẾT HỢP TÁC GIÁO DỤC VỚI KHOA TIẾNG HÀN QUỐC - ĐẠI HỌC HÀ NỘI

Vừa qua ngày 20/12 tại Đại học Hà Nội, VTI và Khoa tiếng Hàn Quốc đã tổ chức lễ ký kết Hợp tác Giáo dục. Đây là dấu mốc quan trọng, thể hiện sự hợp tác chặt chẽ, cam kết đồng hành tương lai cùng nhau giữa hai bên.

Tham dự buổi lễ có chị Đào Thị Thu Hiền - CDO VTI và cô Phạm Thị Ngọc - Trưởng Khoa tiếng Hàn Quốc, Đại học Hà Nội. Hai bên đã cùng trao đổi cởi mở và đi đến những thống nhất trong bản thỏa thuận hợp tác, trong đó VTI thể hiện rõ sự quan tâm tới giáo dục và con người. VTI sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc trên cả con đường học tập bằng việc hỗ trợ học bổng và cả định hướng nghề nghiệp tương lai thông qua việc phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm hướng nghiệp, các chương trình tham quan thực tập cho sinh viên. Với việc VTI có chi nhánh tại Hàn Quốc (VTI Korea) thì cơ hội việc làm với các bạn sinh viên Khoa tiếng Hàn Quốc là vô cùng rộng mở.

Thỏa thuận hợp tác giữa VTI và Khoa tiếng Hàn Quốc - Đại học Hà Nội là một dấu ấn quan trọng trong việc kết nối giữa giáo dục đào tạo và nguồn nhân lực chất lượng cao. Hy vọng hai bên sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn trong năm 2024.

21 tháng 12, 2023
TRƯỚC