COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
VTI HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ BẠC SỰ KIỆN "TUẦN LỄ VĂN HÓA HÀN QUỐC 2024" TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI

Ngày 18 tháng 01 vừa qua VTI đã debut thành công tại Khoa Tiếng Hàn, trường Đại học Hà Nội. Trong nỗ lực khuyến khích sự đa dạng văn hóa và giao lưu quốc tế, Công ty Cổ phần VTI vinh dự tham gia và đồng hành với tư cách Nhà Tài Trợ Bạc cùng Khoa tiếng Hàn Quốc - Đại học Hà Nội tại Tuần Lễ Văn Hóa Hàn Quốc, một sự kiện quan trọng nhằm tạo cơ hội cho sinh viên và cộng đồng học thuật trải nghiệm và giao lưu văn hóa Hàn Quốc.

Tại địa điểm đặt gian trại, hơn 200 sinh viên đã đến tham gia và trải nghiệm các trò chơi thú vị, kèm theo những phần quà bất ngờ từ phía công ty. 

Ngoài ra VTI cũng có những chia sẻ tích cực về định hướng nghề nghiệp, văn hóa, môi trường làm việc tại VTI đến các bạn sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về cơ hội thực tập, việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Qua việc tham gia Tuần Lễ Văn Hóa Hàn Quốc, VTI hy vọng sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển của cộng đồng sinh viên và những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Hà Nội. Sau cùng, VTI rất mong đợi về những kế hoạch hợp tác và hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa với Đại học Hà Nội trong năm 2024. 

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua cùng VTI nhé!

19 tháng 1, 2024
TRƯỚC