COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI Solution vinh dự có sản phẩm "Hệ thống điều hành sản xuất MES-X" đạt TOP10 giải thưởng Sao Khuê 2024.

Tại lễ trao giải Sao Khuê 2024 ngày 13/4 ở Hà Nội, Hệ thống điều hành sản xuất MES-X của VTI Solutions trực thuộc VTI Group - Lĩnh vực: Sản xuất công nghiệp – Nhóm Kinh tế – Công nghiệp đã vinh dự nằm trong top 10 đầy ấn tượng.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Phạm Thanh Hà, CTO VTI Việt Nam nhấn mạnh: “Việc sản phẩm MES-X nằm trong top 10 sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam là một vinh dự lớn đối với VTI Solutions. Điều này phần nào củng cố thêm mục tiêu hàng đầu chúng tôi luôn hướng đến, đó là cam kết về chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật với từng sản phẩm và dịch vụ made by VTI, đi đôi với việc xây dựng sự tin tưởng lâu dài với khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi tin rằng VTI Solutions mang trong mình sứ mệnh đưa các sản phẩm CNTT của Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế”.

Sự công nhận này là sự khẳng định sự cống hiến của VTI Solutions trong việc đổi mới, xuất sắc và phát triển ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Việc có sản phẩm Mes-X nằm trong top 10 của Giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá càng củng cố vị trí của VTI Solutions là một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ tiên tiến, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành mà còn đẩy mạnh ngành Công nghệ thông tin của Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế.

15 tháng 4, 2024
TRƯỚC