COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Sự kiện
Công ty Cổ phần VTI tham gia tư vấn Thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối - Khoa CNTT1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Sáng ngày 4/5, Công ty Cổ phần VTI hân hạnh tham gia sự kiện Tư vấn thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối tại Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT1) của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Tại sự kiện, các bạn sinh viên được tìm hiểu về các cơ hội thực tập, được nắm bắt các thông tin công nghệ mới nhất và các xu hướng trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin sắp tới. Ngoài ra, VTI còn mang đến các bộ đề tư duy, lập trình cùng những phần quà hấp dẫn, giúp khuấy động thêm không khí nóng bỏng của sự kiện.

VTI rất mong chờ được hợp tác cùng sinh viên của Khoa CNTT1 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sau sự kiện Tư vấn thực tập tốt nghiệp này. Chúng tôi tin rằng, qua sự hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu, sinh viên sẽ có được những trải nghiệm thực tiễn và chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp sắp tới của mình.

Các sinh viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia thực tập tại Fanpage hoặc liên hệ qua các kênh thông tin đã được cung cấp.

04 tháng 5, 2024
TRƯỚC