COME AND SHINE WITH VTI

TIN TỨC

Sự kiện
COMPANY TOUR SINH VIÊN LANGARA COLLEGE VÀ ĐẠI HỌC FPT Ở VTI

Hôm nay ngày 21/5, VTI hân hạnh chào đón đoàn sinh viên đến từ Langara College (Canada) và Đại học FPT (Việt Nam) trong chuyến tham quan và học hỏi thực tế tại trụ sở chính của công ty. Chuyến thăm này không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn là cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp.

Trong suốt chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của VTI, cùng với đó là các dự án công nghệ mà công ty đang triển khai. Các bạn sinh viên rất hào hứng khi được tận mắt chứng kiến quy trình làm việc chuyên nghiệp và tiếp cận với những công nghệ hiện đại tại VTI.

Chuyến tham quan không chỉ giúp các bạn sinh viên mở mang kiến thức mà còn giúp họ phát triển những kỹ năng mềm quan trọng. Các câu hỏi thảo luận trực tiếp với các chuyên gia của VTI đã giúp các bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tương tác trên nhiều phương diện.

Chuyến tham quan kết thúc trong không khí vui vẻ và đầy cảm hứng. Đại diện Langara College và Đại học FPT cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác sâu rộng hơn với VTI trong các chương trình thực tập, nghiên cứu và phát triển dự án. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả sinh viên và doanh nghiệp, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin.

TRƯỚC
21 tháng 5, 2024