COME AND SHINE WITH VTI
TIN TỨC
Tin tức
VTI CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ADVANCED CONSULTING PARTNER CỦA AWS

Ngày 22/5/2020, VTI chính thức trở thành AWS Advanced Partner, khẳng định vị trí đối tác hàng đầu của AWS Vietnam. 

VTI Cloud đã ra đời với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng tiếp cận với AWS, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp và quốc gia. 

Trong hơn một năm kể từ khi thành lập, VTI Cloud đã hỗ trợ hàng trăm khách hàng chuyển đổi lên AWS, tư vấn cho khách hàng sử dụng AWS hiệu quả, và giúp khách hàng monitor hệ thống trên AWS. 

VTI Cloud cũng liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua việc tổ chức các sự kiện, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm... từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Đạt được thành quả này, VTI xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng, sự giúp đỡ nhiệt tình từ AWS Vietnam và sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ VTI Cloud. 

Trong thời gian sắp tới, ngoài các dịch vụ cơ bản trên AWS, VTI Cloud sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng được nhiều tính năng cao cấp hơn như AI Data Analytic hay IoT. 

Cùng với việc hướng đến mục tiêu tiếp theo - trở thành AWS Premier Partner trong năm 2021, VTI luôn tâm niệm tầm quan trọng của việc là người bạn đồng hành, hỗ trợ hết mình với các doanh nghiệp trên hành trình Hãy "Go Cloud" cùng VTI!

02 tháng 8, 2020
TRƯỚC