COME AND SHINE WITH VTI

TIN TỨC

Tin tức
VTI GROUP GIỮ VỮNG DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT

Vào ngày 21/9, VTI Group đã khẳng định vị thế của mình khi được vinh danh trong hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT”, một trong những giải thưởng danh giá tại lễ Công bố và Vinh danh chương trình Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam 2024.

Tại buổi lễ, chị Đào Thị Thu Hiền, Giám đốc Vận hành của VTI Vietnam chia sẻ:“Đây là lần thứ hai VTI Group đạt giải thưởng, chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ VTI Group. Trên hành trình “Go Global”, VTI với tinh thần tôn trọng, trách nhiệm, kaizen đã đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Trong tương lai, VTI sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp dịch vụ IT Outsourcing và các sản phẩm Made-by-VTI có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục mang công nghệ Việt vươn xa thế giới để kiến tạo các giá trị mới.”

VTI Group đang hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới, thông qua chiến lược toàn diện và tầm nhìn xa, VTI Group sẽ không ngừng mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ, tạo nên những đột phá trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đằng sau những thành công của VTI Group là một đội ngũ nhân sự tài năng, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Để có được thành công như ngày hôm nay đều là nhờ vào sự xuất sắc của đội ngũ nhân sự trên toàn tập đoàn, mỗi thành viên là những tài năng quý giá, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của công ty, và sự cống hiến của VTIans chính là yếu tố then chốt trong việc xây dựng và duy trì vị thế hàng đầu của VTI Group trên thị trường quốc tế.

TRƯỚC
22 tháng 9, 2024